Taxi tải Thành Hưng
Hãng Taxi Tải Thành Hưng - ISO 9001:2015 HN: 02438.733.733 - 02438.73.13.13 TP.HCM: 02854.360.360 - 02839.876.876 Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 1800.00.33

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Chuyển nhà cần chuẩn bị những đồ bảo hộ lao động nào?

Chuyển nhà là công việc vô cùng phức tạp, khó khăn kèm theo đó là những rủi ro luôn rình rập xuất hiện. Đặc biệt, đối với các gia đình có nhiều đồ dùng cần phải dọn dẹp, sắp xếp thì điều đó càng trở nên khó khăn hơn. Để hạn chế những sự cố có thể xảy ra, bảo vệ sức khỏe tính mạng con người, khi thực hiện công việc chuyển dọn nhất định cần phải trang bị những đồ bảo hộ lao động cần thiết.

Người Việt Nam ta thường có câu "Cẩn chắc vô áy náy" nên bạn cứ chuẩn bị tốt vẫn hơn, sự hấp tấp, vội vàng không bao giờ mang lại kết quả tốt. Nếu bạn cẩn thận xem xét vấn đề, tìm hiểu nguyên nhân, gốc rễ thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi bắt tay vào giải quyết vấn đề. Vậy những đồ bảo hộ lao động nào không thể thiếu khi chuyển nhà và tác dụng của nó là gì? Hãy cùng taxi tải Thành Hưng tìm hiểu những đồ bảo hộ lao động khi chuyển nhà và những tác dụng của nó nhé.

chuyển nhà - Taxi tải Thành Hưng
chuyển nhà – Taxi tải Thành Hưng

Các đồ bảo hộ lao động khi chuyển nhà cần trang bị

Khi chuyển nhà, bạn hay công nhân chuyển dọn sẽ phải thực hiện công việc chuyển dọn sắp xếp đồ đạc điều đó không tránh khỏi những nguy cơ tai nạn nhỏ xảy ra có thể như các đồ vật trên cao rơi xuống đầu, rồi bị trầy xước chảy máu tay chân trong quá trình chuyển dọn,… dẫn đến việc cần phải chuẩn bị cho mình những dụng cụ bảo hộ lao động dưới đây.

Các đồ bảo hộ lao động khi chuyển nhà
Các đồ bảo hộ lao động khi chuyển nhà

Mũ bảo hộ lao động

Đầu tiên, trang bị mũ bảo hộ lao động là cần thiết nhất. Vì đầu là bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể con người, bộ phận này lại dễ bị tổn thương, tác động nhất. Trong quá trình chuyển nhà, chắc chắn phải tháo lắp các đồ như tủ, quạt, điều hòa… Nhân viên vận chuyển đi qua đi lại rất dễ bị một thứ gì đó rơi từ trên xuống. Những chiếc mũ cứng sẽ bảo vệ đầu của bạn không bị ảnh hưởng nghiêm trọng dù có vật gì rơi trúng đầu hay không.

Giày bảo hộ lao động chuyển nhà

Những chiếc đinh, ốc vít, sắt thép, mảnh gương… là điều không tránh khỏi khi chuyển nhà, bạn không thể lúc nào cũng nhìn chăm chú xuống sàn nhà để tránh những vật thể lạ trên nền. Giày bảo hộ lao động vì thế mà được sử dụng hiệu quả, bảo vệ cho đôi chân của bạn trong quá trình di chuyển được an toàn.

Găng tay bảo hộ lao động

Chuyển nhà trọn gói cần phải khuân vác rất nhiều đồ vật, trong đó không chỉ là những đồ vật nặng, mà còn có cả những đồ vật có tính sát thương như kính. Đeo găng tay bảo hộ không chỉ giúp cho việc bê đồ nặng không bị trơn trượt mà còn bảo vệ đôi tay không bị các vật sắc nhọn cứa, đâm.

Khẩu trang

Môi trường chuyển nhà rất nhiều khói bụi, nếu không đeo khẩu trang, người lao động sẽ hít phải nhiều chất độc hại, gây ảnh hưởng đến phổi và đến sức khỏe của chính mình dẫn đến nguy cơ có thể mắc một số căn bệnh không mong muốn.

Trang bị đầy đủ những đồ bảo hộ lao động như trên vô cùng quan trọng, nếu bạn không có ý thức tự bảo vệ bản thân mình thì chẳng ai có thể làm điều ấy thay bạn cả. Vậy nên hãy trang bị thật tốt những đồ bảo hộ cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mình nhé!

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi chuyển dọn nhà hãy gọi cho chúng tôi theo số Tổng đài miễn cước 1800.0033 đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG – ISO 9001 : 2008

Website: http://taxitaithanhhung.com  &  https://thanhhunggroup.com

Fanpage Facebook:  https://www.facebook.com/chuyennhathanhhung/

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét