Taxi tải Thành Hưng
Hãng Taxi Tải Thành Hưng - ISO 9001:2015 HN: 02438.733.733 - 02438.73.13.13 TP.HCM: 02854.360.360 - 02839.876.876 Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 1800.00.33

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Trước khi liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cần phải làm gì?

Sắp tới công ty bạn có dự định chuyển văn phòng, nhận thấy địa điểm văn phòng đang làm việc không còn phù hợp với tình hình phát triển công ty. Bạn được cấp trên giao cho công việc phụ trách lên kế hoạch chuyển văn phòng. Bạn đang loay hoay, lập kế hoạch sao cho quá trình chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, tốt đẹp mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí. Sau đây, Taxi tải Thành Hưng xin chia sẻ những công việc bạn cần làm trước khi liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nhé.

  • Lập kế hoạch chuyển văn phòng
  • Xác định rõ thời gian cần sắp xếp đồ đạc chuyển văn phòng
  • Chuẩn bị các vật dụng cần thiết để dọn văn phòng
  • Chuẩn bị chi phí chuyển văn phòng
  • Liên hệ với công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

>> Xem thêm: Cách tính giá dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng
dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Lập kế hoạch chuyển văn phòng

Đầu tiên, bước lập kế hoạch chuyển văn phòng rất quan trọng. Bởi vì, khi bạn muốn làm một công việc gì đó bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và một kế hoạch chi tiết các công việc cần làm để hoàn thành tốt nhiệm vụ đó. Vì vậy, bước lập kế hoạch chuyển văn phòng là bước đầu tiên rất quan trọng trước khi bạn liên hệ với công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Bạn kế hoạch chuyển văn phòng bao gồm đầy đủ nội dung sau:

+ Những công việc cần tiến hành.

+ Phân công công việc cho nhân viên khi chuyển văn phòng: số lượng người thực hiện công việc? Những người sẽ tiến hành các công việc đó?

+ Lên phương án vận chuyển: thuê xe chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

+ Nêu các rủi ro có thể gặp phải và đưa ra các phương án xử lý rủi ro trên.

+ Dự trù kinh phí thuê dịch vụ chuyển văn phòng.

Ngoài ra, bạn cần có phương án thiết kế trang trí nội thất cho văn phòng mới, xác định những đồ nội thất, thiết bị văn phòng cần phải mua bổ sung thêm, thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh, thông tin liên hệ,…

Xác định rõ thời gian cần sắp xếp đồ đạc chuyển văn phòng

Để không làm ảnh hưởng, gián đoạn đến những hoạt động công việc của doanh nghiệp và để bên dịch vụ chuyển văn phòng sắp xếp nhân lực, xe vận chuyển sẵn sàng chu đáo nhất thì thời gian chuyển văn phòng cần được xác định rõ nhất.

Đa số sẽ chọn ngày chuyển văn phòng vào các ngày cuối tuần tuy nhiên những ngày cuối tuần giá cước chuyển văn phòng sẽ nhỉnh hơn chút xíu, bạn có thể cân nhắc. Nếu chọn ngày làm việc bình thường để chuyển văn phòng thì cần phải sắp xếp sao cho hợp lý để đảm bảo hoạt động của công ty.

Và điều quan trọng không thể thiếu để bạn chuyển văn phòng đẹp diễn ra tốt đẹp đó là chọn ngày tốt để chuyển. Phong thủy là một môn khoa học có ảnh hưởng ít nhiều tới tài vận kinh doanh của doanh nghiệp bạn, chọn ngày chuyển văn phòng đại cát, đại lợi sẽ giúp kinh doanh thuận buồm xuôi gió ở văn phòng mới.

Chuẩn bị các vật dụng cần thiết để dọn văn phòng

Những đồ đạc quan trọng như tài liệu công ty cần bảo quản kỹ; đồ đạc; đồ dùng thiết bị vận chuyển phân loại ra một khu; những đồ dùng của nhân viên nên để cho họ tự sắp xếp, bảo quản, đóng thùng và cần dùng bút màu để đánh dấu các thùng tránh gây nhầm lẫn.

Ngoài thùng carton, cần chuẩn bị thêm các dụng cụ như: băng dán cuộn lớn, báo lót, mút xốp để bọc lót những đồ đạc dễ nứt vỡ, hỏng hóc, trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Chuẩn bị chi phí chuyển văn phòng

Bạn lên dự trù chi phí chuyển văn phòng để có kế hoạch ngân sách chi tiêu hợp lý. Bạn cũng đừng quên ngoài chi phí chuyển văn phòng có thể có các khoản chi phí phát sinh xảy ra, như vậy sẽ giúp chủ động tốt nhất về mặt tài chính. Sau khi dự trù chi phí chuyển văn phòng, bạn cần tham khảo giá của một số đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để có chi phí dự trù sát nhất.

Liên hệ với công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Sau khi mọi công việc chuẩn bị đã sắp xếp ổn thỏa, việc tiếp theo bạn hãy liên hệ với công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để được tư vấn phương án vận chuyển tối ưu và hỗ trợ chuyển văn phòng nhanh chóng, hợp lý.

Hãy tìm cho mình đơn vị tin cậy, chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với Công ty cổ phần tập đoàn Thành Hưng theo số tổng đài miễn cước 1800.0033 đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất để việc chuyển văn phòng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG – ISO 9001 : 2008

Website: http://taxitaithanhhung.com  &  https://thanhhunggroup.com

Fanpage Facebook:  https://www.facebook.com/chuyennhathanhhung/

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét