Taxi tải Thành Hưng
Hãng Taxi Tải Thành Hưng - ISO 9001:2015 HN: 02438.733.733 - 02438.73.13.13 TP.HCM: 02854.360.360 - 02839.876.876 Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 1800.00.33

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Chuyển nhà khoa học cần phân loại đánh dấu đồ đạc như thế nào

Phân loại, đánh dấu đồ đạc khoa học hợp lý mang đến hiệu quả tốt cho công việc chuyển nhà. Bạn đang chuẩn bị kế hoạch cho việc chuyển nhà để chuyển đến nơi ở mới rộng rãi, thuận tiện hơn. Bạn chưa biết nên phân loại và đóng gói đồ dùng sao cho khoa học, hợp lý? Bạn cần một số lời khuyên để có thể chuẩn bị thật tốt mọi thứ trước khi chuyển nhà? Vậy hãy cùng hãng taxi tải Thành Hưng tìm hiểu những kinh nghiệm đánh dấu đồ dùng khoa học khi chuyển nhà dưới đây nhé!

Chuyển nhà khoa học cần phân loại đồ đạc như thế nào
Chuyển nhà khoa học cần phân loại đồ đạc như thế nào

Cách phân loại đánh dấu đồ đạc khoa học khi chuyển nhà

Mỗi đồ dùng bạn nên chú ý để có cách phân loại hợp lý, giúp bạn dễ vận chuyển và dễ dàng sắp xếp lại chúng khi đến nơi ở mới. Sau đây, xin chia sẻ bạn đọc cách phân loại đồ dùng, các đồ dùng cần chuẩn bị và cách đánh dấu từng vật dụng sao cho khoa học nhất.

Phân loại từng đồ đạc riêng biệt

Trong bất cứ một ngôi nhà nào thì số lượng đồ đạc giống nhau thường khá nhiều. Do đó, bạn phải sắp xếp chúng sao cho thật cẩn thận. Tốt hơn hết, nên bỏ sắp xếp từng loại riêng biệt, sau đó cho vào trong thùng carton  hay thùng xốp.

Bạn không nên tận dụng những thùng carton còn chỗ trống để nhét đồ đạc vào bên trong, như vậy khi tháo dỡ mọi thứ sẽ trở nên rối tung, mất nhiều thời gian hơn. Bên cạnh đó, đối với những món đồ nhỏ bạn cũng nên đóng gói vào trong những chiếc hộp nhỏ, sau đó dồn toàn bộ vào hộp to, như vậy sẽ không bị nhầm lẫn, bỏ sót trong quá trình vận chuyển.

Đồ dùng phải có đôi, có cặp

Cách đánh dấu đồ đạc khoa học khi chuyển nhà – Với đồ dùng đi theo bộ hoặc đồ điện tử, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng chúng luôn được đóng gói cùng với nhau ở trong thùng. Tuyệt đối không được đóng rời trong những chiếc thùng khác nhau. Nhất là quạt, điều hòa, ổ cắm, điều khiển từ xa cũng nên đóng gói theo từng bộ để tiện hơn trong việc sắp xếp khi chuyển nhà.

Chuyển nhà khoa học cần phân loại đồ đạc như thế nào

Đồ dùng phải chuẩn bị đầy đủ

Hãy tận dụng những chiếc thùng xốp, thùng carton còn sử dụng được vì sẽ có khá nhiều đồ đạc cần phải đóng gói khi chuyển nhà. Không dùng những chiếc thùng đã quá cũ vì nó sẽ làm đồ đạc bị hỏng khi vận chuyển. Lưu ý thêm những cách đánh dấu đồ dùng khoa học khi chuyển nhà để có thể chuẩn bị đầy đủ tất cả các vật dụng.

Đánh dấu đồ đạc khoa học

Khi đã sắp xếp toàn bộ đồ đạc, vật dụng vào trong những chiếc thùng riêng biệt. Bây giờ là bước quan trọng nhất bạn cần làm, đó là đánh dấu từng thùng carton trước khi vận chuyển. Bạn nên đánh dấu từng thùng ngay sau khi đóng gói xong nhé! Ở phía ngoài, hãy ghi chi tiết từng món đồ ở bên trong, cẩn thận hơn bạn hãy ghi rõ tên, địa chỉ nhà khi chuyển tới nếu có thất lạc sẽ dễ dàng tìm lại.

Mọi công việc chuẩn bị bạn nên chú ý để có thể chuyển đến nơi ở mới an toàn nhất nhé!

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài miễn cước phí 18000033 hoặc qua Fanpage chính thức của Thành Hưng tại: https://www.facebook.com/chuyennhathanhhung/ để được tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Khi bạn cần một địa chỉ dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG – ISO 9001 : 2008

Văn phòng Taxi tải Thành Hưng tại Hà Nội:
Địa chỉ:
 Toà nhà Thành Hưng 104 – 106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Tel: 024.38.733.733 – 38.73.13.13 

Văn phòng Taxi tải Thành Hưng tại TP. HCM:
Địa chỉ:
 1942/1C Vườn Lài nối dài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
Tel: 028. 54.360.360 – 39.876.876

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét