Taxi tải Thành Hưng
Hãng Taxi Tải Thành Hưng - ISO 9001:2015 HN: 02438.733.733 - 02438.73.13.13 TP.HCM: 02854.360.360 - 02839.876.876 Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 1800.00.33

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Chuyển nhà một mình có nên hay không?

Khi bạn chuyển nhà một mình sẽ rất vất vả, mất nhiều thời gian công sức dễ gây cảm giác khó chịu khi phải khiêng đồ khiêng đi khiêng lại, đi ra đi vào…Chuyển nhà là công việc vốn phức tạp không hề đơn giản như chúng ta hay nghĩ, nhất là đối với nữ giới sẽ mất rất nhiều thời gian và dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi.
Nếu bạn liệt kê ra danh sách những đồ cần vận chuyển, có sẵn dụng cụ đóng gói và xe máy hoặc xe ô tô để chuyển một số đồ lặt vặt thì không sao. Tuy nhiên việc di chuyển với số lượng lớn thì việc này không hề đơn giản lại tốn rất nhiều công sức. Hãy cùng taxi tải Thành Hưng điểm qua những khó khăn khi chuyển nhà một mình mà không có sự hỗ trợ của bên dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhé.

Chuyển nhà một mình có nên hay không?
Chuyển nhà một mình có nên hay không?

>> Xem thêm: Chuyển nhà cần chuẩn bị những đồ bảo hộ lao động nào?

Lý do khiến bạn không nên chuyển nhà một mình

– Đầu tiên là bạn sẽ mất thời gian về cách phân loại đồ dùng, đồ gì cần chuyển và có thể sẽ bị rối lên vì có quá nhiều thứ, không biết nên phân loại thế nào cho nó đơn giản.
– Quá trình chuẩn bị dụng cụ và đóng gói các đồ dùng có thể mất rất nhiều thời gian. Nếu chuyển nhà một mình có thể bạn sẽ phải dành cả ngày để thu dọn và đóng gói.
– Việc chuyển nhà đòi hỏi phải bạn phải là một người có kiến thức cơ bản về các thiết bị, dụng cụ điện vì nếu không nắm rõ thời gian tháo dỡ đồ, có thể gây hư hại đồ dùng như laptop, máy tính, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt và cần đến các dịch vụ sửa chữa uy tín.
– Nếu là hàng dễ vỡ như bát đĩa, gốm sứ và bạn không biết cách đệm giữa những thứ ấy lại với nhau bằng vải hay báo hoặc bông, rất có thể trên đường vận chuyển sẽ bị vỡ hoặc hư hỏng. Đối với các đồ điện tử, đồ nội thất cồng kềnh khó di chuyển bạn phải có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn làm việc để đảm bảo an toàn kỹ thuật, tránh xảy ra sai sót lớn trong quá trình vận chuyển.
– Chuyển nhà một mình khi chuyển đồ lên xe thì rất khó bởi không có ai khiêng cùng. Khi chuyển nhà tốn khá nhiều thời gian và công sức cho đến phí thuê các dịch vụ khác.
Ngoài ra khi gặp các sự cố bạn sẽ khó tự mình xử lý được, đồ đạc vận chuyển nếu không có phương tiện phù hợp sẽ rất dễ bị hư hỏng, và cũng không đảm bảo an toàn.
Bạn có nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói?
Có những chuyến xe không thể chuyển hết tất cả đồ đạc của bạn hãy nên thuê ngay dịch vụ chuyển nhà để tiết kiệm được thời gian và công sức.
Một dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ giúp bạn từ khâu phân loại, đóng gói đến khi vận chuyển xong tại nhà mới. Bạn sẽ không phải lo lắng chuyển nhà một mình, tự mình vận chuyển tất cả đồ đạc, cũng đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, đồ dùng đảm bảo an toàn.
Khi bạn cần đến dịch vụ chuyển nhà hãy gọi cho chúng tôi theo số Tổng đài miễn cước 1800.0033 đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất. Chúng tôi sẽ có mặt ngay để khảo sát và báo giá vận chuyển cho quý khách.
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG – ISO 9001 : 2008
Website: http://taxitaithanhhung.com
Fanpage Facebook:  https://www.facebook.com/chuyennhathanhhung/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét