Taxi tải Thành Hưng
Hãng Taxi Tải Thành Hưng - ISO 9001:2015 HN: 02438.733.733 - 02438.73.13.13 TP.HCM: 02854.360.360 - 02839.876.876 Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 1800.00.33

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Dịch vụ chuyển dọn:Ai sẽ chịu trách nhiệm khi đồ bị hư hỏng?

Hiện nay, nhu cầu dịch vụ chuyển dọn của người dân tăng cao. Khi có nhu cầu chuyển nhà bạn sẽ tìm hiểu, tham khảo dịch vụ chuyển nhà trọn gói do công việc hàng ngày bạn rất bận rộn không có nhiều thời gian, sức lực để dọn dẹp đồ đạc mọi thứ trong ngôi nhà. Đến ngay với dịch vụ chuyển nhà trọn gói giúp bạn xua tan mọi nỗi lo, rắc rối của đống đồ dùng trong nhà. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn sẽ không bận tâm bất kỳ điều gì khi chuyển đồ, bạn chỉ cần sắp xếp thời gian giám sát bên dịch vụ chuyển dọn để đảm bảo quá trình chuyển dọn nhà theo ý muốn tránh xảy ra sự cố không mong muốn.

Nhiều khách hàng lại phó mặc đồ đạc trong ngôi nhà cho đội ngũ nhân viên chuyển dọn vì lý do phục vụ từ A đến Z, nhưng khi gặp phải sự cố lại không biết bên nào sẽ phải chịu trách nhiệm. Điều cần nhắc đến khi sử dụng dịch vụ chuyển dọn có những khách hàng chỉ quan tâm đến giá cả, quyền lợi của mình sẽ được hưởng là những gì, mà rất ít ai có thể chú ý tới việc nếu đồ đạc hư hỏng hay mất mát sẽ giải quyết như thế nào.

Có thể nhiều khách hàng cho rằng sự việc mất mát đồ đạc rất ít nhưng có khả năng trên thực tế nó cũng không phải là không xảy ra. Trong cuộc sống cũng không thể tránh khỏi gặp những sự cố xảy ra và không tránh khỏi trong quá trình vận chuyển sẽ gặp phải những sự cố gây nhầm lẫn, hư hỏng đồ dùng. Nếu gặp phải tình huống như vậy, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ sẽ xử lý như thế nào?

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà bạn hãy tham khảo và đọc rõ những điều trong hợp đồng có phù hợp hay không tránh bị mất quyền lợi. Bởi vì khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến tài sản thì đều có hợp đồng ký kết rõ ràng. Căn cứ vào những điều khoản trong hợp đồng để hai bên sẽ thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ của mình. Và trong đó, có điều khoản bồi thường thiệt hại nếu xảy ra sự cố khi vận chuyển, bên đơn vị dịch vụ vận chuyển sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng.

Hư hỏng đồ khi dùng dịch vụ chuyển dọn, ai chịu trách nhiệm?

Không ít những trường hợp khách hàng không chú ý, không đọc rõ những điều khoản trong hợp đồng vậy nên khi gặp phải sự cố xảy ra không thể nào tìm được người chịu trách nhiệm và khi xảy ra hư hỏng hay mất đồ không được đảm bảo quyền lợi của mình.

Không chỉ khách hàng cần lưu ý mà cả doanh nghiệp cũng cần phải có trách nhiệm. Doanh nghiệp phải ghi rõ các điều khoản tránh ghi lan man không rõ ràng, sẽ có một số đơn vị trong hợp đồng không nhắc đến trường hợp sẽ đền bù khi có thiệt hại xảy ra thì khách hàng phải là những người chịu trách nhiệm. Khi đồng ý ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển dọn bạn cần đọc rõ nội dung trong hợp đồng nếu cảm thấy nội dung nào không rõ ràng thì yêu cầu sửa lại mới kí kết.

Để tránh bất hòa xảy ra giữa hai bên, bạn cần liệt kê và kiểm tra các đồ đạc sẽ phải vận chuyển trước khi đơn vị chuyển nhà bắt tay vào thực hiện công việc của họ.

Ai là người phải chịu trách nhiệm, ai là người cần được bồi thường khi bị hư hỏng hay mất mát đồ đạc là ở bạn. Hãy lựa chọn những đơn vị dịch vụ chuyển dọn uy tín để có thể bảo vệ được quyền lợi của mình nhé!

Share:

1 nhận xét: