Taxi tải Thành Hưng
Hãng Taxi Tải Thành Hưng - ISO 9001:2015 HN: 02438.733.733 - 02438.73.13.13 TP.HCM: 02854.360.360 - 02839.876.876 Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 1800.00.33

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Taxi tải, giải pháp tất yếu cho vận tải đô thị

Taxi tải, Giao thông đô thị không chỉ đơn thuần là việc đi lại của người dân mà có còn là phương tiện giúp con người thực hiện thành công các hành vi ứng xử trong một xã hội văn minh, giúp cho hàng hóa được vận chuyển và lưu thông, góp phần quyết định vào bộ mặt của một nền kinh tế, một quốc gia phát triển. Tại các thành phố đang trong quá trình hiện đại hóa như Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh thì vấn đề giao thông càng trở nên quan trọng.

Theo những số liệu từ Tổng cục thống kê, nhu cầu vận tải hàng hóa tại các thành phố lớn không ngừng tăng suốt 10 năm qua. Hiện nay, bên cạnh các phương tiện chuyên dụng, phần lớn hoạt động vận tải đô thị phụ thuộc vào hệ thống xe taxi tải tư nhân, xe tự chế (xe ba gác, xe ba bánh…) mà phần lớn trong số này không đủ tiêu chuẩn kỹ thuật tham gia giao thông. Bên cạnh việc gây mất mỹ quan đô thị thì xe tự chế còn góp phần làm tăng nguy cơ gây tai nạn, mất an toàn cho hàng hóa vận chuyển. Đã có nhiều vụ việc đáng tiếc do xe tự chế gây ra, gióng lên hồi chuông báo động về loại hình vận tải này.

Hình ảnh xe ba gác gây tai nạn nghiêm trọng

Hình ảnh xe ba gác gây tai nạn nghiêm trọng – Ảnh: Báo Lao Động

Chị Hà, giám đốc một doanh nghiệp chuyên phân phối sản phẩm sinh hóa tại Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh cho biết: Nhu cầu vận tải của Doanh nghiệp chị rất thường xuyên, tuy nhiên mỗi lần vận chuyển số lượng sản phẩm lại không nhiều, địa chỉ giao hàng lại rải rác. Trước đây, do nhu cầu như thế nên chủ yếu chị phải thuê xe ba gác, tự chế. Tuy giá thành có rẻ nhưng mỗi lần vận chuyển hàng, chị lại lo ngay ngáy.

Cùng tâm sự với chị Hà là anh Cường, chủ cơ sở sản xuất đồ gỗ tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội cho biết: Do đặc thù sản phẩm nên khách hàng mua hàng thường có nhu cầu vận chuyển. Dùng xe tự chế nhiều lần sản phẩm bị xước xát, thậm chí rơi rụng trong quá trình vận chuyển khiến đơn hàng bị trả lại, gây thiệt hại không nhỏ.

Bà Hoa, sinh sống tại khu tập thể 2A Nguyễn Công Trứ – Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: Tuy gia đình không kinh doanh buôn bán, nhưng ông lại có sở thích chơi đồ cổ, đồ cũ. Ông bà có một căn nhà nhỏ ở ngoại thành, vừa là nơi nghỉ ngơi cuối tuần, vừa là chỗ ông bày biện đồ sưu tập. Trước đây mỗi lần chuyển đồ về là ông lại lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Bên cạnh giá trị vật chất, còn là giá trị tinh thần gửi gắm qua những chuyến xe.

Khó khăn, trăn trở của chị Hà, anh Cường, bà Hoa cũng là tâm sự chung của rất nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh & các gia đình đang sinh sống, làm việc trong môi trường đô thị hiện nay. Bên cạnh sự tiện lợi, giá thành hợp lý thì phương tiện vận chuyển nhà phải đảm bảo tiêu chí an toàn, dịch vụ chuyên nghiệp.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm, dịch vụ Taxi tải Thành Hưng đã có nhiều đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế theo hướng văn minh – chuyên nghiệp.

Hiện nay, tại các đô thị lớn trên khắp cả nước, tiêu biểu là Hà Nội và TP. HCM có hàng chục hãng taxi tải hoạt động. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khách quan mà chỉ có vài hãng trong số đó còn duy trì hoạt động taxi tải ổn định thật sự. Tiêu biểu là Hãng Taxi tải Thành Hưng, đơn vị đầu tiên khai sinh ra khái niệm Taxi tải tại Việt Nam.Taxi tải Thành Hưng chiếm hơn 60% thị phần taxi tải

Ra mắt thị trường chỉ với 40 xe, đến nay Thành Hưng đã có hơn 1000 đầu xe Taxi tải chuyên dụng phục vụ chủ yếu tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Được biết số lượng xe của hãng sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới.

Được đánh giá chiếm tới 60% thị phần Taxi Tải, ông Nguyễn Phúc Thành – CTHĐQT, TGĐ Cty Tập đoàn Thành Hưng đồng thời là Chủ tịch hiệp hội Taxi Tải Hà Nội chia sẻ: nhu cầu vận tải nhẹ đô thị hiện nay còn rất lớn, vẫn còn rất nhiều "đất" cho các doanh nghiệp vận tải nói chung và mô hình taxi tải nói riêng phát triển. Hiện tại, Thành Hưng vẫn đang nỗ lực như đã nỗ lực suốt 18 năm qua để tăng số lượng xe cũng như chất lượng phục vụ, giảm giá thành, đóng góp vào sự phát triển kinh tế cũng như văn hóa vận tải đô thị.

Cũng theo ông Thành, bên cạnh những đòi hỏi khắt khe về đạo đức nghề nghiệp, ý thức công dân, lái xe Thành Hưng trước khi được giao xe còn được đào tạo rất kỹ về văn hóa ứng xử bằng khẩu hiệu nằm lòng:"Người Thành Hưng luôn nói dạ, vâng, cảm ơn, xin lỗi. và nhận thấy khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp". Bởi ông quan niệm, điều khiển loại phương tiện văn minh thì trước tiên người điều khiển phải có văn hóa.

Cách đây gần 70 năm, Hồ chủ tịch đã nói trong thư gửi đồng bào, chiến sỹ Trung bộ: "Giao thông là mạch máu của mọi việc. Giao thông tắc thì việc gì cũng khó. Giao thông tốt thì việc gì cũng dễ dàng". Ngày nay, câu nói ấy của Bác vẫn còn mang rất nhiều ý nghĩa thực tiễn. Giao thông chính là mạch máu, các phương tiện là hồng cầu, và Taxi tải là một hồng cầu khỏe mạnh, thiết yếu, thật sự cần thiết cho lưu thông hàng hóa trong những đô thị đang trong quá trình hiện đại hóa như Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Share:

2 nhận xét:

  1. Taxi tải Thành Hưng công ty vận chuyển nhà - chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm.

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ chuyển văn phòng 24H Toàn Cầu chúng tôi đáp ứng yêu cầu chuyển nhà của bạn ngay lập tức, gọi là có ngay. chuyển nhà trọn gói giá rẻ Toàn Cầu tại Hà Nội vàTp.hcm
    Với phương châm thời gian là Vàng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng là tiết kiệm thời gian cho chính mình. Công ty Toàn Cầu cung cấp giải pháp chuyển nhà đội phản ứng nhanh, đáp ứng nhu cầu về chuyển nhà nhanh chóng, tiết kiệm tại Hà Nội và Tp.hcm
    Khi nhận được yêu cầu chuyển nhà trọn gói 24H bộ phận khảo sát báo giá của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn.
    thuê xe tải nhỏ chở hàng dọn nhà trọn gói chuyển văn phòng dịch vụ chuyển nhà thuê xe tải chở hàng chuyển văn phòng giá rẻ xe tải chở hàng giá rẻ

    Trả lờiXóa